Friday 16 June 2017

CÁCH SỬ DỤNG NGUỒN 5V HIỆU QUẢ NHẤT

Nguồn 5V (mà chủ yếu là loại nguồn tổ ong 5V) chính là thiết bị chuyển đổi điện áp, từ dòng điện 220V sang dòng điện 5V chuyên được sử dụng cho hộp đèn, loại bảng hiệu led, các mạch điện ổn áp, cung cấp dòng áp đủ, tránh các trường hợp sụt áp, dòng ảnh hưởng tới mạch điện.
Phổ biến hơn cả đó là loại nguồn tổ ong 5V-40A/ 5V-60A là loại nguồn có công suất rất cao. Thông thường thì một nguồn 5V 40A loại xịn có thể làm nhiệm vụ cung cấp nguồn cho 8 tấm module matrix, hoặc cung cấp đủ cho 900 bóng led đúc 5 đế 8, cung cấp cho 2.000 bóng đèn led liền dây… Còn đối với các loại biển quảng cáo led lớn thì có rất nhiều bóng , có nhiều tấm module thì khách hàng nên sử dụng đó là loại nguồn 5V 40A tốt nhằm bảo đảm tránh không bị xung nhịp nguồn.
Với độ bền cao cùng với giá thành hợp lý do vậy sản phẩm Nguồn tổ ong 5V-40A hàng xịn luôn được các đơn vị quảng cáo lựa chọn làm nguồn cung cấp cho biển quảng cáo của đơn vị mình. Nhưng, việc sử dụng nguồn 5V đúng cách cũng là một trong những điều mà quý khách hàng cần phải lưu ý. Bạn có thể tham khảo qua một số hướng dẫn sử dụng cần thiết khi lắp đặt nguồn mà Phúc Thành chúng tôi nêu sau đây:

+ Bạn có thể mắc dây 2 dây từ nguồn AC ( L và N ) vào với nguồn tổ ong như là một biểu tượng trên bộ nguồn. Chú ý rằng không được để các trường hợp mắc dây sai xảy ra trong quá trình lắp.
+ Đặc biệt đầu ra nguồn 1 chiều phải được lấy từ 2 đầu còn lại ( -V, +V)
+ VADJ chính là chiết áp điều chỉnh nguồn điện áp đầu ra.
Nguồn 5V chất lượng cao được sử dụng nguồn điện 5V thường được thiết kế bằng loại vỏ hộp kim loại vô cùng chắc chắn, có nguồn điện ổn định, chuyên được sử dụng cho bảng đèn quang báo, ma trận và loại đèn LED RGB. Đặc biệt, loại nguồn 5V trên thị trường có rất nhiều dung lượng khác nhau từ cường độ 10A cho đến loại có cường độ 60A với đặc điểm gồm có: Bảo vệ mạch ngắn, bảo vệ ngược cực, có thời gian bảo hành từ khoảng 6 tháng đến 1 năm giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng loại nguồn này. Cách để có thể bảo vệ nguồn tổ ong sử dụng nhằm mục đích sử dụng được lâu đó là nên lắp đặt trong một môi trường duy trì được nhiệt độ từ khoảng 0 đến 60 độ C, nhưng luôn phải chú ý lau chùi  vệ sinh thường xuyên  hợp lý cho bộ nguồn. Nếu như có thể lựa chọn được một bộ nguồn có quạt mát thì càng tốt, vì như thế sẽ giúp cho tuổi thọ của bộ nguồn được kéo dài hơn.

No comments:

Post a Comment

Bí mật về 5 ‘’vũ khí’’ tạo nên tên tuổi Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hiệp Lực !!!

           Được thành lập từ năm 2003, trải qua 14 năm hoạt động và phát triển Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hiệp Lực đã và đang trở thành nhà...